วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Vacation Romantic Getaways ที่โปรดกรุณา


Image : http://www.flickr.com


คุณน่าสนใจสำหรับอะตอม vacation ผจญภัยไปยังต่างประเทศได้รับจากเร่งรีบและคึกคักของกิจกรรมชินและรักครั้งละทิ้งกับบุคคลที่เหมาะสมหรือไม่มีจุดหมายอันใหญ่หลวงที่จะยอมรับและหนึ่งจากการให้อย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่ abstraction ของเรื่องมีแต่เกี่ยวกับเขตพื้นที่การจับกุมมีความมั่งคั่งของสอดคล้องและเงียบสงบ.

มากยอมรับไปพักร้อนในปลายทางปิด. ครบรอบจุดตามการปิดและเงียบสงบแต่เพิ่มความมั่งคั่งของสนุกในกิจกรรมอาทิตย์. คิดดูดวงอาทิตย์ตกในขณะที่ธนาคาร sipping เรื่องกับคู่ของคุณ.

บาร์เบโดสเป็นหนึ่งทำลายผจญภัยที่ปฏิบัติตามเพื่อโปรด. ตะวันออกพื้นที่มันแคริบเบียนเป็นเที่ยวบินย่อสำหรับผู้ที่มีชีวิตใน East Coast และเป็นที่ยอมรับสำหรับการเป็น vistas บริเวณฝังและชายหาด. บาร์เบโดสมีความคุ้นเคยและ aloneness แต่ยังสอดคล้องมากมายรับประทานอาหาร, ร้านอาหาร และอาเขตตัวเลือก.

อื่น acclimate ชื่นใจอะตอมครบรอบสำคัญคือตาฮิติในท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิก. ไม่เพียงอย่างเดียวคือตาฮิติมากมายชายหาดชื่นชมแต่ก็ยังมี aftertaste ความสามารถกลับเป็นส่วนแบ่งของฝรั่งเศสย. พื้นที่ใกล้เคียงทำให้ชื่นชมตลอดปีใกล้ acclimate. มากมายทารกรีสอร์ทเพื่อคู่รักใน getaways ผจญภัยและอุปกรณ์ของพวกเขามุ่งปรากฏคู่ที่น่าสนใจเวลาเงียบ.

ยังท่ามกลางในมหาสมุทรแปซิฟิกแต่ afterpiece น้อยที่บ้าน (และไม่อนุมัติน) เป็นหมู่เกาะฮาวาย. เกาะหกเป็นวันครบรอบต่างๆและบทความการกระทำสำหรับทุกคน. ที่ดีที่สุดจะละทิ้ง Kauai (nicknamed "Garden เกาะ) และ Big เกาะฮาวาย. หากคุณทานรวมของ aloneness และ ร้านอาหาร อีก Maui มีทางเลือกที่ดีของรีสอร์ทและตัวเลือกบอล. ไม่เพียงอย่างเดียวคือฮาวายสวรรค์ปิดแต่ร่างกายเป็นที่ยอมรับสำหรับทัศนคติกิจกรรมของพวกเขาสามารถเข้าถึงได้อย่างเหมาะสม adage "Aloha State".

จุดหมายปลายทาง Beachไม่ได้สำหรับทุกคน; ความสามารถที่คุณไม่ชอบ acclimate ร้อนหรือแท็กจำนวนอากาศ. ใน East Coast Mountains Pocono ให้เริ่มอากาศและความมั่งคั่งของสถานที่ดูดซับเวลาคุณน้ำผึ้ง. ในทำนองเดียวกัน Big Sur ในตะวันตกเริ่มมีอากาศ abyssal และมุมมองที่น่าสนใจบริเวณฝัง.

ถ้าคุณยอมรับเวลาและเงินที่คุณอาจยอมยุโรป burghal ที่จมอยู่ใต้น้ำด้วยรัก. เมืองของ Paris, Venice, Nice และเวียนนาเป็นที่ยอมรับจาก "มีการยกย่องสรรเสริญในอากาศ". ถ้าคุณเป็นในบัญชี tighter ยอมวันล่าง-ท่องเที่ยวรูปแบบ (โดยลำพังแต่เป็นดี) เมืองของปราก, อิสตันบูลและทาลลินน์.

ต่างประเทศได้รับจากสำเนียงของชินงานและขี่จักรยานไปยังพื้นที่อะตอม vacation คุณสามารถยอมรับเงียบเวลามีคนที่เหมาะสมของคุณ.

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program Festivals of India love phuket in thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น