วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โซเซและครื้นเครง Night ชีวิตในฮ่องกง


Image : http://www.flickr.com


หลังจากวัน backbreaking ของ afterimage ดูเรื่องเดียวจะทำในฮ่องกงไม่ให้วาง aback และผ่อนคลายแต่การแต่งตัวและโค้งให้กับหนึ่งในจุดใหญ่หลวงอุบัติเหตุ กลางคืน ในเมือง. บางแคบและผับที่ดีที่สุดในเอเชียจะสามารถเริ่มต้นในฮ่องกง, เบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สารพันจากการสรุปรวมในประเทศข่าวเสรี; สุราท้องถิ่นในวันที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในการมอบหมายหรือการยกย่องสรรเสริญเป็นหมันในขณะที่นักท่องเที่ยวโค้งจริงเพื่อทำความรู้จักพื้นที่ใช้งานของฮ่องกง.

กลางคืน คลับในฮ่องกงสามารถแน่นอนออกโค้งของลูกค้าของพวกเขาเหล่านั้นที่ทารกในท้องถิ่นและผู้ที่ทารกเพื่อนักท่องเที่ยว. ที่ดีที่สุดของกิจกรรม clubbing คาทอลิกจะพำนักในภาคกลางแต่ถ้าคุณนำไป clubbing with ห่างท้องถิ่นมีบางชมรมเกษตรกรรมอย่างเพียงพอใน Causeway Bay และ Tsim Sha Tsui เป็น.

บางพื้นที่ที่ดีที่สุดจะสามารถเริ่มต้นที่เกาะฮ่องกงใน Lan แคว Fong และพื้นที่ SOHO. แควลานFong is the alliance abode in Hong Kong with superb all-embracing restaurants, confined and clubs. Catering to a predominately expat/international crowd, "Lan Kwai" is absolute for after-work drinks, affectionate dinners aned austere partying. On weeknights, crowds discharge out assimilate the angled streets as they admix and adore their beers.

With in accessible admission of the affair districts of Lan Kwai Fong and SoHo is a auberge in Hong Kong that gives tourists adequate ที่พัก auberge Jen อยู่ท่ามกลางย่านจึงไม่ได้อยู่คนเดียวให้เข้ากับร้านอาหารแต่เพื่อเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในฮ่องกงเช่นกัน.

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com movie preview surgery medical Travel in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น